Sử dụng Vaseline để nhẹ dàng loại bỏ mụn đầu đen

Sử dụng Vaseline để nhẹ dàng loại bỏ mụn đầu đen

Mụn đầu đen dường như không bao giờ biến biến mất, Đặc biệt là mũi , nơi mụn đầu đen không bao giờ hết. Các cách trị mụn đầu đen đa phần là sử dụng loại gel để lột mụn,đáng nói hơn là trong quá trình lột mụn sẽ gây đau , rát nha, ảnh hưởng đến da rất nhiều. nhưng sau một khoảng thời gian mụn đầu đen vẫn quay lại. Mụn đầu đen là nỗi ám ảnh cho bất cứ ai.

Một blogger nước ngoài đã chia sẽ về vấn đề giảm thiểu ít nhất mụn đầu đen bằng phương pháp ít ngay tác động đến da nhất, đó là dùng VASELINE .Vaseline không chỉ làm mềm da, giúp lấy đi mụn đầu đen dễ dàng mà còn dưỡng ẩm làm sạch se lỗ chân lông bị mụn. ngăn ngừa khả năng quay lại của mụn đầu đen


Bạn sẽ cần có những vật dụng sau ( rất dễ tìm): 
- Một mảnh (Gladwrap) nilon sạch trong suốt hoặc mặc nạ giấy
- 2 miếng khăn giấy sạch
- 1 khăn lông lau mặt
- Kem dưỡng ẩm Vaseline
Hướng dẫn cách lột mụn đầu đen nhẹ nhàng không gây đau rát da
1. Sau khi vừa tắm xong hoặc rửa mặt bằng nước ấm lúc này nhiệt độ của làn da bạn cao hơn lỗ chân lông sẽ được mở, Bạn sẽ dễ dàng  lấy đi đất bụi và bụi bẩn đặc biệt là mụn đầu đen
2. Thoa một lớp dày kem dưỡng ẩm Vaseline lên vùng da cần xử lý .Vaseline sử dụng rất tốt cho việc này
3. Sau đó Che khu vực đã thoa kem dưỡng ẩm Vaseline với một mảnh nilon sạch (Gladwrap ) và áp khăn lông lau ẩm trong năm phút để giúp khu vực giữ nhiệt của nó dài hơn và làm mềm các lỗ chân lông và mụn đầu đen.
4. Sau 10’ , lấy khăn lau mặt và mảnh nilong ra khỏi khu vực đã thoa Vaseline (mũi), sử dụng khăn giấy ,quấn trên mỗi ngón trỏ và nhẹ nhàng bóp da nơi mụn đầu đen đang làm tắc nghẽn lỗ chân lông của bạn để loại bỏ chúng. Để tránh các vết đỏ, các bạn chú ý nhẹ nhàng và giữ lại vị trí ngón tay của bạn. Mẹo: Nếu mụn đầu đen ra ngoài sau ba lần thử, để lại nó để tránh phá vỡ mao mạch.
5. Sử dụng sản phẩm chăm sóc da có chứa axit, chẳng hạn như AHA và BHAs, mà hấp thụ trực tiếp vào các lỗ chân lông và giữ chúng sạch sẽ.


Ảnh thật shop chụp ( do ánh sáng vỏ màu càng hơi sáng so với màu thật)

------
Sản phẩm VASELINE  không chỉ có tác dụng làm sạch mụn đầu đen mà còn có nhiều công dụng khác ( Bài viết sau mình sẽ bổ sung thêm)

Mỹ phẩm xách tay chính hãng từ úc
ĐIỆN THOẠI: 0903.343.194 - 0985.11.46.45




Post a Comment