Son môi Ulta3 Matte

Mỹ phẩm xách tay chính hãng từ úc

Link FB : Beautifil makeup Style

Son môi Ulta3 Matte

Chào mọi người. Hôm nay mình sẽ giới thiệu ngắn gọn về  Son môi Ulta3 Matte
Đầu tiên mình nói về màu sắc, Không có gì khó chịu hơn khi mua son môi nhìn màu sắc trong ống , với thiết kế lạ, chúng ta có thể mình màu son chi tiết ở phía dưới thân son. 
Nếu bạn đã có đôi môi khô , đó có thể là một cây son dưỡng môi tốt, đặc biệt Có một mùi hương nhẹ trái cây khi bạn thoa lên lớ đầu tiên . Nếu bạn nhạy cảm với mùi hương, thì có thể nó gây khó chịu cho bạn .Cá nhân tôi , sử dụng lâu , nên cũng quen dần mùi  ,mùi son sẽ mất đi nhanh chóng .

Son Ulta3 là một thương hiệu  trang điểm giá rẻ của Úc.  Gồm 52 màu sắc khác nhau,  hoa cà , hoa oải hương , cam , đào hoặc san hô, hồng cánh sen, đỏ mận, hồng tươi hồng cam, nude.......

Đây thực sự là một lựa chọn tuyệt vời cho bất cứ ai muốn tiết kiệm ngân sách  ^.^ . Son Ulta3 giàu màu sắc và có sức mạnh bền bỉ đáng ngạc nhiên bởi giá trị tiền của nó. 









Bạn mình là du học sinh bên Úc hay có người nhà đi về Việt nam -Úc nên mình cũng muốn bon chen kinh doanh mỹ phẩm . Những dòng mình bán là hàng chính hãng bình dân không fake được mua trong nhà thuốc, nên các bạn không lo về chất lượng.
Những sản phẩm mình kinh doanh là những sản phẩm bình dân, vừa túi tiền lại tốt.
Một số sản phẩm mình bán :son môi (son môi lì, nhũ,....) đủ màu, Masscara các loại ( cong mi, dày mi, dưỡng mi), Phấn mắt các màu, phấn lót, phấn phủ, chì kẻ mắt, eye line, kẻ mắt nước...

[​IMG]
[​IMG]
--------------------------
son Ultral3 đánh lên rất đẹp , đều màu , rất bền màu. đánh son lên nhìn môi rất tự nhiên và đẹp.
[​IMG]
[​IMG]

Post a Comment

  1. Mỹ Anh Shop cung cấp son Christian Louboutin hàng đầu Việt Nam :
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------
    Giá rẻ nhất- Bảo hành nhanh nhất – Xem ngay bảng Giá bán son Louboutin rẻ hcm
    Web: Giá bán son Louboutin rẻ hcm
    Keywords ( Xem tai day): Giá bán son Louboutin rẻ hcm
    Keywords ( xem tai day ): Gia ban son louboutin re hcm

    ReplyDelete
  2. Son môi nhìn màu đẹp quá, nhẹ nhàng nhưng sang trọng. Mà không biết giá như thế nào. Có thể cho mình xin bảng giá được không? Đang định mua làm quà tặng sinh nhật cho nhỏ bạn thân. Cảm ơn bạn nhiều nhé.
    .....................................................
    Sunpo cung cấp các dòng máy nước nóng năng lượng mặt trời được liên doanh Úc & Israel cho ngôi nhà thân yêu của bạn.

    ReplyDelete