Đỏ rượu vang - màu son lên ngôi 2015

Đỏ rượu vang - màu son lên ngôi 2015

Mới đây, Viện màu sắc Pantone đã bình chọn màu Marsala, là sắc đỏ nâu, hay còn gọi là màu rượu vang đậm, là gam màu nổi bật nhất của năm 2015. Sắc màu này sẽ trở thành "thống trị" trong nhiều lĩnh vực, trong đó có thời trang và trang trí đám cưới.


Hai năm gần đây, Pantone thường chọn những gam màu ngọc làm sắc màu của năm: màu tím hoa lan cho năm 2014 và màu xanh ngọc emerald cho năm 2013. Năm nay, màu đỏ đậm thời trang hứa hẹn sẽ đem tới những phong cách nổi bật.

Màu son mới toanh này đang dần thế chỗ son đỏ tươi để thành hot trend thu đông năm nay đấy nhé.
Son đỏ vốn được xem là một "đặc quyền" của phái đẹp để tôn lên nét nữ tính, kiêu sa. Trước đây, son đỏ tươi vẫn chiếm vị thế hàng đầu trong danh sách must-have của các cô gái. Tuy nhiên, đến mùa thu đông năm nay, bạn sẽ khó làm ngơ trước một màu son sang chảnh không kém đỏ tươi: đỏ burgundy (rượu vang).

Xét về sắc độ, đỏ burgundy trầm, tối hơn hẳn đỏ tươi. Đó cũng là lý do nhiều cô nàng vẫn nghĩ rằng đây là tông màu cực già và khó hợp da. Tuy nhiên, năm nay, hàng loạt thương hiệu mỹ phẩm như Essence, MAC, Shu Uemura, Revlon... đều lăng xê màu son này thành hot trend thu đông. So với những năm trước, son đỏ rượu cũng đã có nhiều sự biến tấu để trông trẻ trung, hợp với giới trẻ hơn.

Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy màu son này ở những nhãn hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc. Khi "oánh" lên, đây là màu son cực tôn da, mang đến cho các cô gái vẻ sành điệu đến không ngờ.
Son đỏ rượu rất hợp với cách đánh trơn lì một màu. Nếu thích trẻ trung, xinh tươi hơn, bạn có thể tán son ở giữa lòng môi, chấm nhẹ một ít kem che khuyết điểm ở viền môi để tạo hiệu ứng ombre.

Trong những ngày đông, khi được kết hợp cùng những món phụ kiện mang sắc burgundy, màu son này trông nổi bật, ăn ý phải biết nhé. Tưởng là già nhưng lại rất được cá tín đồ thời trang "bồ kết", màu son này cũng giúp gương mặt của bạn rạng rỡ, ấm áp hơn trong những ngày lạnh đấy.

Trang Shaelyn
Mỹ phẩm xách tay chính hãng từ úc


ĐIỆN THOẠI: 0903.343.194 - 0985.11.46.45

Post a Comment