Ngạc nhiên của tất cả những điều Vaseline có thể làm cho bạn.

Ngạc nhiên của tất cả những điều Vaseline có thể làm cho bạn.

Bạn có biết vaseline còn có thể tẩy da chết và tẩy trang cực hiệu quả ? Loại sáp không mùi, không vị này có thể thẩm thấu rất nhanh chóng trên môi hay tay. Nổi tiếng với khả năng dưỡng ẩm, Vaseline cung cấp độ ẩm mà không để lại cảm giác nhờn hay dính dáp.
Vaseline có giá rất bình dân nhưng dường như tác dụng của loại kem này là vô hạn. Bạn có thể sử dụng nó để làm dịu làn da nứt nẻ trong mùa đông khắc nghiệt hoặc bôi nó vào trong những lọ keo để chống dính. Đây thực sự là một sản phẩm làm đẹp đa nhiệm mà các bạn gái cần có trong bộ sưu tập của mình.
 


1. Mascara tự nhiên: Sử dụng Vaseline để làm cho hàng mi của bạn một cái nhìn mềm mại tự nhiên. Sử dụng một cây mascara cũ sạch, nhúng nó vào một cái lọ vaseline và lông mi của bạn như một mascara. Vaseline làm cho lông mi của bạn dài và dày hơn: Thoa Vaseline lên lông mi của bạn để qua đêm sau một thời gian lông mi bạn sẽ dài và dày lên
2. Vaseline làm mềm phần da khô cứng, chai sạn như làm mềm khuỷu tay khô, môi mứt nẻ
3. Lớp da khô: Giữ một ít Vaseline trong ví của bạn và sử dụng cho trường hợp khẩn cấp thời khắc da khô.
4. Đôi môi ngọt ngào: Vào mùa khô, đôi môi bạn trở nên nức nẻ, khô môi có thể dẫn đến chảy máy... Bạn có thể kết hợp với Vaseline bột Kool-Aid và thực hiện một màu (và có hương vị) son bóng thoa lên môi.
5. Giúp giữ mùi hương nước hoa của bạn lâu hơn: Chà Vaseline trên tất cả các điểm trên cơ thể mà bạn thoa nước hoa (phía sau tai, cổ và cổ tay) và mùi hương của bạn sẽ kéo dài lâu hơn!

6. Thật sự sai lầm khi cho rằng Vaseline sẽ bít lỗ chân lông, hơi rít 1 chút nhưng khi bôi Vaseline khắp mặt, cổ và cánh tay sẽ cho bạn làn da mềm mại hơn.
7. Tẩy vết ố trên răng khi dính son môi: Thoa một chút Vaseline trên răng và vết ố son môi sẽ biến mất nhanh chống! Đây là một tip khét tiếng được sử dụng tại cuộc thi sắc đẹp.
8. Tẩy trang khi trang điểm đêm qua: Áp dụng một số để một Q-tip
9. Có thể dùng làm 1 mẹo để trang điểm hoàn hảo.  Hòa phấn mắt/má vào một ít vaseline thì bạn đã có phấn mắt/má dạng kem rồi, không cần phải mua thêm lại có ngay đúng màu bạn thích do khả năng tự điều chỉnh.

10. Tuốt lông mày một cách nhẹ nhàng hơn: Thoa vaseline lên lông mày của bạn sau đó bạn có thể nhổ lông một cách dễ dàng.
11. Ngăn chặn thuốc nhuộm tóc thấm vào trán của bạn: Thoa tất cả các chân tóc của bạn và giữ cho rằng thuốc nhuộm tóc đến trán của bạn màu sắc của kiểu tóc mới của bạn.
12. Để làm cho phụ kiện của bạn trông mới hơn : thoa 1 lớp vaseline lên phụ kiện của bạn lau chùi chúng ( miếng kim loại đi theo giày, bông tai…)
13. Xóa vết trang điểm cho quần áo của bạn. Thoa một chút vaseline với một miếng vải ẩm.
14. Vaseline giúp dễ mở các chai sơn móng tay : Làm cho những chai sơn móng tay dễ mở hơn cho lần sau bạn hãy chà 1 lớp Vaseline dưới nắp.

15. Tẩy tế bào chết: Trộn muối biển và vaseline tạo thành dung dịch tẩy tế bào chết cho bạn cảm giác tắm mềm mại và sexy.
16. Bôi 1 lớp vaseline lên mí mắt, bạn có thể dễ dàng gỡ bỏ lớp keo gắn lông mi giả
17. Sau khi cạo rau có thể thoa 1 lớp vaseline lên bề mặt da, Vaseline giúp làm dịu da sau khi cạo râu.
18.  Bôi Vaseline vào thùy tai khi đeo bông tai vào dễ dàng và giảm đau hơn.
19. Tẩy tế bào chết môi của bạn bằng cách sử dụng vaseline, sử dụng một lớp mỏng vaseline trên môi của bạn và sử dụng một bàn chải răng nhẹ nhàng tẩy tế bào chết để có được đôi môi của bạn thoát khỏi khô, môi nứt nẻ, hoặc chỉ làm cho một vaseline chà nhanh.
20. Thay thế cho kem bắt sáng (highlighter)
Nếu bất chợt bạn hết kem bắt sáng thì hãy dùng một lượng nhỏ vaseline thoa lên gò má hay những điểm cần nhấn nhá là xong, vừa tốt cho da, vừa có thể "chữa cháy" kịp thờ

Mỹ phẩm xách tay chính hãng từ úc


ĐIỆN THOẠI: 0903.343.194 - 0985.11.46.45


 Hình thật của shop ( Do ánh sáng nên ngoài vỏ đậm màu hơn)

Post a Comment

  1. Mình đồng quan điểm với bạn Vaseline xài cực đã, nhân tiện mình cũng giới thiệu kem bắt sáng benefit size Moon Beam giá chỉ 100k cũng xài hiệu quả không kém đâu.

    ReplyDelete