Kẻ eyeliner phù hợp với đôi mắt giúp bạn thay đổi phong cách

Kẻ eyeliner phù hợp với đôi mắt giúp bạn thay đổi phong cách

Đôi mắt mỗi người mang nét đẹp riêng, đồng thời cũng phù hợp với những cách trang điểm khác nhau. Đặc biệt nếu vẽ mắt đúng cách, đôi mắt bạn sẽ thật sắc sảo và tinh anh. Để tránh trường hợp đường chì kẻ và đôi mắt trông không hề ăn nhập với nhau, Beautifil makeup style sẽ gợi ý cho bạn những kiểu vẽ mắt cơ bản phù hợp với mắt to, mắt tròn, mắt nhỏ và mắt một mí
Đường kẻ mắt hình chiếc lá, tương tự mắt mèo

Đây là cách vẽ mí trên xếch nhẹ lên ở phần đuôi mắt và mí dưới chỉ vẽ phân nửa, tạo thành hình giống như chiếc lá.
Kiểu vẽ này phù hợp với hầu hết kiểu mắt, đặc biệt là mắt tròn. Bởi vì cách vẽ này giúp đuôi mắt trông dài ra một cách tinh tế. Độ dài và độ xếch của đuôi mắt tùy vào bạn muốn trang điểm nhẹ nhàng hay trang điểm sắc sảo.
Chỉ kẻ mí trên

Cách này dành cho những đôi mắt nhỏ, vì đường kẻ nhấn vào phần mí trên giúp mắt trông to ra và thu hút sự chú ý của mọi người vào hàng mi dày quyến rũ hơn là kích thước của cả đôi mắt.
Lưu ý là bạn chỉ nên kẻ phần viền ngoài của mí mắt thôi, đừng kẻ cả vào vành trong của mí mắt, sẽ làm đôi mắt trông nhỏ hơn nữa đấy.
Đường kẻ đôi

Kiểu vẽ này phù hợp với những người có khoảng cách giữa 2 mắt hẹp. Ánh nhìn của người đối diện sẽ bị thu hút vào phần đuôi mắt vẽ tách làm đôi, đồng thời tạo hiệu ứng nới rộng khoảng cách giữa 2 mắt ra hơn.
Đường viền cả mí trên và mí dưới

Phù hợp với những đôi mắt trung bình, to hoặc mắt hình hạnh nhân. Không thích hợp với người mắt nhỏ vì viền đen cả 2 mí làm mắt trông nhỏ hơn nữa.
Nếu 2 mắt bạn cách xa nhau, bạn có thể tô đậm phần hốc mắt và không vẽ đuôi mắt dài ra. Như vậy sẽ tạo được hiệu ứng thu hẹp khoảng cách giữa 2 mắt lại.
Đuôi mắt to và đậm

Đây là kiểu vẽ dành riêng cho mắt nhỏ và mắt 1 mí. Cách vẽ cũng giống như kiêu vẽ mắt hình chiếc lá, nhưng tô thật đậm viền mí trên và vẽ đuôi mắt không quá xếch. Cách vẽ này sẽ giúp mắt bạn to và sắc sảo hơn.
Mỹ phẩm xách tay chính hãng từ úc


ĐIỆN THOẠI: 0903.343.194 - 0985.11.46.45




Một số hình ảnh eyeline theo phong cách Hàn Quốc được giới trẻ yêu thích:












--



Post a Comment