Ba màu son cá tính giúp bạn nổi bật trong mùa hè oi bức

Ba màu son cá tính giúp bạn nổi bật trong mùa hè oi bức

Đây là những màu son hứa hẹn chinh phục nhiều cô gái trong mùa hè này.
1.Màu Son Đỏ vampire

Trước đây, ít cô nàng nào dám dùng son màu đỏ đậm vì sợ bị chê là già dặn. Hiện tại, đây lại là "thước đo" cá tính mới của các cô gái. Màu đỏ trầm "ma cà rồng" được nhiều hot girl đua nhau dùng, thay thế cho các gam đỏ tươi rực rỡ trước đây.

Son môi đỏ vampire đặc biệt hợp với cách trang điểm mắt nhẹ nhàng, hạn chế dùng mi giả đang hot.Một đôi môi màu lì, mịn mượt giúp vẻ ngoài của các cô gái thêm phần quyến rũ, thu hút ánh mắt nhìn.

Gam màu này rất được lòng các cô nàng mê phong cách cá tính, thậm chí là hầm hố, nghịch ngợm. Từ nàng da trắng sứ cho đến "bánh mật" đều có thể thử nghiệm xu hướng son môi "ma cà rồng".
2. Cam bợt

Trái với son môi đỏ vampire giúp các tín đồ làm đẹp nhấn vào đôi môi căng gợi cảm, màu cam bợt lại là lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng thích trang điểm mắt đậm, sắc sảo.

Son môi nhạt màu, gần tương đồng với màu môi thật giúp đôi mắt của các cô nàng trở nên nổi bật hơn. Ngoài ra, cam bợt cũng giúp gương mặt trông trắng sáng và rất "Tây" nên đặc biệt được lòng các cô gái.
3. Hồng tím

Nếu bạn đang tìm kiếm một gam màu rực rỡ, đặc biệt hợp với ánh nắng mùa hè, hồng tím là lựa chọn không thể bỏ qua. Màu son này có thể giúp cả gương mặt sáng bừng lên trong phút chốc.
Son hồng tím giúp hàm răng của bạn trông trắng sáng hơn, ngoài ra nó cũng không quá kén da như các gam hồng tươi thông thường.

Tùy sở thích hoặc gương mặt mà các cô nàng điều chỉnh độ ngả tím cho phù hợp. Nếu da trắng sáng, bạn có thể chọn những thỏi son với sắc hồng là chủ đạo, còn nếu da ngăm đen, son thiên màu tím là lựa chọn cực chuẩn.
Trang Shaelyn

Các màu son hót nhất mùa hè có tại Mỹ phẩm xách tay chính hãng từ úc


ĐIỆN THOẠI: 0903.343.194 - 0985.11.46.45


Post a Comment