Bí quyết để đánh son nude vẫn tỏa sáng

Bí quyết để đánh son nude vẫn tỏa sáng

Làn da trong suốt nhưng có độ bắt sáng

Màu son nude không dễ làm gương mặt bạn thu hút như các son rực rỡ (đỏ, cam, hồng). Vì vậy, để gương mặt bạn thực sự ấn tượng và gây chú ý, bạn cần có một lớp nền đẹp hoàn hảo. 

Lớp nền trong trường hợp này không chỉ đòi hỏi độ mịn màng mà nó còn cần có độ bắt sáng tốt. Nghĩa là bạn phải đánh nền sao cho khi nhìn vào gương mặt ấy, người đối diện cảm nhận được sinh khí, sự sống và sự bừng sáng trên gương mặt bạn.

Bí quyết để cho lớp nền có độ bừng sáng là sử dụng kem che khuyết điểm hoặc hightligh cho những khu vực cần bắt sáng như sống mũi, khu vực tam giác ở dưới mắt, phần giữa trán và cằm. Nếu là buổi tối, bạn có thể sử dụng dạng hightligt có nhũ còn nếu ban ngày, sử dụng dạng không nhũ hoặc nhũ rất nhẹ. 


Làn da bắt sáng là bí quyết để gương mặt bạn nổi bật khi sử dụng son nude

Đôi mắt nhẹ nhàng nhưng sắc sảo

Khi đánh son nude là hướng tới vẻ đẹp tự nhiên, bạn không nên trang điểm mắt quá cầu kỳ. Tuy nhiên, nguyên tắc trong trang điểm vẫn là phải nhấn vào mắt hoặc môi; và bởi vậy, khi đôi môi đã nhạt màu thì đôi mắt cần phải là điểm gây chú ý. 

Muốn một đôi mắt đơn giản nhưng vẫn có sự sắc sảo và cuốn hút, hãy chú ý sử dụng phấn mắt với các tông màu tự nhiên như: nâu đồng, cam hoặc hồng. Kẻ eyeliner sát mí, càng mỏng càng tốt. Và nhớ uốn mi cùng với chuốt mascara. 

Ở phần bầu mắt, bạn cũng nên sử dụng một chút phấn sáng để làm cho đôi mắt thu hút hơn nhưng vẫn rất tự nhiên. 


Đôi mắt cần được đánh tự nhiên nhưng vẫn đủ sức thu hút. Lông mày 
được kẻ theo dáng tự nhiên nhưng cần rõ nét

Chân mày rõ nét theo dáng tự nhiên

Vẽ chân mày là một cách định hình gương mặt rất tốt. Bạn cũng nên chú ý đến việc kẻ lông mày kỹ càng hơn nếu đánh son màu nude. Lông mày không nên nhạt quá mà cần có đường nét rõ ràng. Tuy nhiên, bạn nên vẽ chân mày sao cho người khác có cảm giác đó là đường chân mày tự nhiên chứ đừng vẽ theo những khuôn lông mày có sẵn. 

Son môi không nude hoàn toàn

Nói rằng đánh son màu nude cũng không có nghĩa là đơn giản bạn chỉ cầm một thỏi son màu nude và đánh lên môi. Để màu nude có sinh khí hơn, bạn hãy sử dụng một lớp son lót màu chì kẻ môi. Chì kẻ môi này nên có màu đậm hơn một tông so với màu son nude mà bạn đang sử dụng. Khi đánh son nude lên trên, đôi môi của bạn sẽ không quá nhợt nhạt mà vẫn có độ thu hút riêng. 


Màu son nude nhưng không nude hoàn toàn nhờ một lớp son lót có màu nhạt ở phía dưới


Mỹ phẩm xách tay chính hãng từ úc

Link FB : Beautifil makeup Style

Post a Comment