Những Xu hướng make up Hàn cực phổ biến tại Việt Nam

Những Xu hướng make up Hàn cực phổ biến tại Việt Nam

Những trào lưu trang điểm xứ Hàn luôn tiện dụng và dễ dàng thực hiện trong cuộc sống hàng ngày.
1. Tô son màu tươi sáng
Trong phim I Miss You, Yoon Eun Hye xuất hiện hoàn hảo và nổi bật với đôi môi màu hồng tươi. Cách trang diểm này phù hợp với nhiều hoàn cảnh và địa điểm khác nhau. Khi đi chơi cùng bạn bè, các cô gái nên chọn lớp nền nhẹ nhàng để tạo vẻ tự nhiên. Còn trong các buổi tiệc tối, chỉ cần nhấn nhá một chút vào đôi mắt thêm cá tính là bạn đã có một vẻ ngoài thật thu hút.

2. Tô son lòng môi
Tô son ombre là xu hướng thời trang phổ biến nhất hiện nay. Các nữ chính trong phim trông thật trẻ trung và ngọt ngào với một đôi môi có hai tông màu. Nhiều hãng mỹ phẩm còn nhanh tay cho ra mắt các loại son gộp màu để giúp người dùng tiết kiệm thời gian khi trang điểm.

3. Kẻ mắt ấn tượng kết hợp son nude
Với một đôi mắt được chải chuốt kỹ, bạn có thể chọn tông màu son nude để mang lại cảm giác hài hòa. Lớp son trùng với màu da khiến đôi môi trở nên căng mọng, tự nhiên hơn các màu son màu nổi. IU khoe vẻ đẹp ngọt ngào như búp bê với cách trang điểm này.

4. Làn da phủ sương
Một làn da khỏe mạnh luôn là ước mơ của nhiều cô gái và đây cũng là điểm nhấn trong phong cách trang điểm của Hàn Quốc. Nữ diễn viên Shin Se Kyung nhận được nhiều sự khen ngợi bởi làn da sáng bóng của mình trong phim Sensory Couple . Bí quyết của cô nàng là loại phấn cushion tiện dụng đang rất thịnh hành hiện nay.

5. Kẻ mắt với tông màu pastel
Xu hướng này có mặt trên thị trường từ mùa xuân năm nay và nhận được sự ủng hộ của những cô gái trẻ. Đôi mắt được tô điểm bằng những tông màu ngọt ngào mang lại vẻ cá tính, mới lạ cho người sử dụng.

6. Kẻ mắt mèo
Những đôi mắt mèo sắc lạnh là cách make up được rất nhiều cô gái cá tính ưa thích. Phương pháp này giúp người dùng có đôi mắt to, tròn và có hồn hơn. Park Min Young từ một cô nàng ngây thơ bỗng chốc trở nên mạnh mẽ hơn chỉ nhờ cách trang điểm mắt.

7. Màu son đỏ rực
Nhiều người từng cho rằng màu son đỏ là xu hướng cổ điển và già nhưng hiện nay người dùng trẻ lại mê mệt màu son sang trọng này và ai cũng sắm cho mình một thỏi son đỏ để sẵn sàng tô điểm ở bất cứ đâu. Màu da trắng sáng của Song Hye Kyo cực hợp với son đỏ tươi.

8. Trang điểm tự nhiên
Trang điểm mà như không giúp các cô gái giữ được vẻ đẹp tự nhiên. Những loại phấn hợp với màu da và có chứa dầu hoặc nhũ sáng khiến làn da sáng bóng. Đường kẻ mắt mảnh, màu son nhạt nhưng tươi tắn giúp người dùng tự tin xuất hiện mà không có cảm giác như đang trét cả tảng phấn lên mặt.

9. Kẻ chân mày ngang
Lông mày là một trong những yếu tố quyết định rất lớn tới vẻ đẹp khuôn mặt. Hiện có rất nhiều phong cách tô điểm cho lông mày nhưng nổi bật gần đây nhất là kẻ chân mày ngang. Goo Hye Sun khoe vẻ đẹp trẻ trung và nữ tính trong bộ phim truyền hình Blood.

10. Gò má ửng hồng

Sản phẩm phấn má cushion màu pastel được các cô gái tuổi teen đặc biệt yêu thích. Một đôi má ửng hồng như Park Shin Hye giúp khuôn mặt không bị xỉn. Điểm đặc biệt là phấn má dạng nước giữ được màu lâu phai và rất thích hợp để dùng hàng ngày.

Theo Ione
MỸ PHẨM LÀM ĐẸP XÁCH TAY CHÍNH HÃNG ÚC


ĐIỆN THOẠI: 0903.343.194 - 0985.11.46.45

Post a Comment